Chính sách đổi trả hàng


Nội dung chính của bài viết

Show

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG 

Về thời gian giao hàng:

  • Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: 1-2 ngày làm việc. 
  • Những khu vực khác ngoài Hồ Chí Minh: 2-5 ngày làm việc. 

Thời gian được tính từ lúc hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với Quý khách đến khi nhận được hàng, không kể ngày Lễ hay Thứ 7 và Chủ nhật.

Về vấn đề khiếu nại giao hàng:

  • CeraVe Skincare không nhận trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mặt hàng bị mất, đối với việc nhận hàng thay được yêu cầu từ Quý khách hàng và sau khi đã giao hàng thành công.
  • CeraVe Skincare sẽ cố gắng thông báo cho Quý khách nếu việc giao hàng chậm hơn so với dự kiến của Chúng tôi vì một số lý do khách quan. Nhưng trong phạm vi Luật pháp Việt Nam cho phép, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn toàn các tổn thất, trách nhiệm, chi phí, thiệt hại, tiền phí hoặc phí tổn nào phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  • Sau khi đã ký nhận đơn hàng người chịu trách nhiệm chính là Quý khách. Nếu Khách hàng tin rằng bưu kiện đã bị can thiệp trước khi đến tay Quý khách, xin vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của CeraVe Skincare hoặc hotline:..............

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 

KHU VỰC TP. HỒ CHÍ MINH

  • Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/ trả hàng tại Showroom: số 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. (Từ 8h00 đến 17h00, thứ 2 -  thứ 7, trừ Chủ Nhật và các ngày Lễ Tết). 

KHU VỰC KHÁC

  • Quý khách gửi hàng hoàn trả cho các đơn vị vận chuyển hoặc bưu điện theo địa chỉ 1/2/20 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm chi phí vận chuyển của đơn hoàn trả. (nếu có). 
  • Hàng hóa được hoàn tiền theo trị giá đơn hàng khi xác nhận đơn hàng, KHÔNG bao gồm phí vận chuyển và các chi phí khác (nếu có).
  • Phí giao hàng và chi phí khác (nếu có) sẽ không được hoàn lại.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên trạng ban đầu khi mua hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện, phiếu quà tặng (nếu có), sản phẩm quà tặng (nếu có) đi kèm và chưa qua sử dụng.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Khuyến khích Quý khách phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán. Hoặc Quý khách có thể quay ghi hình khi nhận và mở gói hàng để phục vụ cho việc khiếu nại (nếu có). 
  • Nếu trường hợp đơn hàng đang bị lỗi, sai sót, nhầm thông tin, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
  • Nếu trường hợp rơi vỡ, hoặc sai sót thiếu hàng, không thông báo với đội ngũ chăm sóc khách hàng của CeraVe Skincare, sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên. 
  • CeraVe Skincare xin phép lưu quyền từ chối bất kỳ yêu cầu trả hàng nào mà Quý khách hàng không thỏa các Điều khoản và Điều kiện trên. 

5 trên 5 với 35 lượt đánh giá